Samuel Eto'o bất ngờ đàm phán với Ajax Amsterdam

16:16 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện câu lạc bộ của Hà Lan lên tiếng xác nhận hai bên đang tiến hành đàm phán các điều khoản chuyển nhượng ngắn hạn để Samuel Eto'o có thể sớm về chơi cho Ajax Amsterdam trong nhanh nhất.

Giới thạo tin bất ngờ trước thông tin câu lạc bộ Ajax vừa tuyên bố. Theo đó, đội bóng thành phố cảng đã thuyết phục được đại diện của cựu tiền đạo Barca ngồi vào bàn đàm phán cho một hợp đồng chuyển nhượng ngắn hạn giữa đôi bên. Hai bên đã gặp nhau tại Paris vào hôm thứ Sáu để đi sâu vào các chi tiết.

Samuel Eto'o bất ngờ đàm phán với Ajax. Ảnh: Getty Images.

Chính giám đốc thể thao của Ajax là Marc Overmars đã lên tiếng xác nhân thông tin này và tỏ ra khá lạc quan trước khả năng chiêu mộ được "báo đen" Cameroon. Overmars chia sẻ: "Samuel dường như đang rất khao khát được chơi cho Ajax. Anh ấy rất phù hợp và một lần nữa có khả năng thi đấu thành công. Ajax không muốn hạn chế sự phát triển của các cầu thủ trẻ nhưng nếu có thể mang một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Eto'o về thì tại sao lại không? Điều đó rất tuyệt vời."

Trái ngược với những tin đồn trước đó rằng cầu thủ người Cameroon sẽ tiếp tục ở lại Anh để chơi bóng. Hàng loạt câu lạc bộ tầm trung như QPR hay Sunderland đều bày tỏ tham vọng có được tiền đạo này. Tuy nhiên, Eto'o lại quyết định tìm tương lai ở Hà Lan khi đang có định hướng tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số tại đây.

Samuel Eto'o năm nay 33 tuổi nhưng mùa vừa qua trong màu áo Chelsea, chân sút này cũng ghi được đến 12 bàn thắng. Thế nhưng sau một mùa, Eto'o lại không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho. Bằng chứng là việc Diego Costa có mặt tại Stamford Bridge đã lấy mất cơ hội của chân sút người da màu. Nếu không có gì thay đổi, Ajax sẽ sớm công bố "bom tấn" của họ trong nay mai.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục