Samson thụ án treo giò: Thức đêm mới biết đêm dài

13:00 Thứ tư 08/02/2012

Không có Samson, HN.T&T vẫn có trọn 3 điểm nhờ phút thăng hoa của Văn Quyết. Dẫu sao HLV Phan Thanh Hùng vẫn không vơi nỗi nhớ Samson, vì thế, án phạt treo giò 2 trận chẳng khác gì đêm dài chưa tỏ rạng đối với chân người Nigeria.

Sau phút thăng hoa của Văn Quyết, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỉnh táo, bảo rằng HN.T&T sẽ bớt khổ nếu có sự xuất hiện của Samson trong đội hình. Ông Hùng nói: “Lối chơi của HN.T&T không ảnh hưởng, nhưng chúng tôi đã bớt vất vả nếu tận dụng hết cơ hội ghi bàn. Chúng tôi nhớ Samson”.

Lúc ông Hùng tỏ bày nỗi nhớ Samson, chân sút người Nigeria bó mình trên khán đài sân Hàng Đẫy. Đóng bộ veston đen, tóc chải chuốt cầu kỳ, Samson đỏm dáng chẳng khác gì diễn viên điện ảnh. Vậy nhưng, vẻ bề ngoài ấy như để đánh lừa những ánh mắt săm soi, bởi có lúc, chân sút người Nigeria đã như ngồi trên lửa đốt.

Samson vẫn buồn và sốc sau khi phải nhận án treo giò 2 trận ngay đầu mùa giải

Trên thực tế, hơn 3 tuần sau pha va chạm rùng rợn trên sân Vinh với Huy Hoàng, Samson vẫn quả quyết chắc nịch anh không hề cố ý làm hại Huy Hoàng. “Tôi không muốn gây hại cho Huy Hoàng. Đó chỉ là phản xạ tự nhiên, bởi khi thấy Huy Hoàng lao thẳng vào mình, tôi chỉ cố nhảy lên né tránh, không ngờ lại khiến cậu ấy chấn thương nặng. Tôi xin lỗi, vì đó là tình huống ngoài ý muốn”, Samson nói. Cũng theo Samson, anh đã tìm nhiều cách gửi lời xin lỗi đến Huy Hoàng. Thậm chí, nếu tái ngộ nhau trong trận lượt về, chân sút người Nigeria khẳng định anh sẽ chủ động đến bắt tay, xin lỗi trung vệ đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ.

Samson buồn một vì cú gây hại cho Huy Hoàng thì việc phải làm khán giả 2 trận càng khiến anh buồn mười. Thậm chí suốt thời gian vừa qua, tiền đạo của HN.T&T chưa thoát được cảm giác sốc.

“Lãnh đạo HN.T&T đã hứa làm đơn kháng án cho tôi. Nhưng tôi vẫn phải ngồi ngoài trận gặp K.Kiên Giang, giờ thì tôi đang thấp thỏm, không biết mình có được xét giảm án lại hay không. Tôi buồn lắm. Mới đầu quân cho HN.T&T, tôi không muốn mình làm khán giả. Thật là cực hình khi phải làm khán giả khi mà đội bóng cần và muốn có sự phục vụ của tôi”, Samson nói.

Samson đang hối hận vì nhảy né thiếu kiểm soát. Thế cho nên, bất kể đồng đội đã an ủi, dùng chiến thắng trước K.Kiên Giang là liều thuốc chia sẻ cho Samson, nhưng nỗi buồn vẫn chẳng hề vơi. Đêm vẫn rất dài, chưa tỏ khi chân sút người Nigieria còn phải bó gối trên băng ghế dự bị…

QSV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục