Samson lỡ hẹn trở lại Việt Nam vì vé máy bay

10:39 Thứ sáu 31/07/2015

Lý do tiền đạo Hà Nội T&T đưa ra với đội bóng chủ quản về việc tập trung muộn là anh không đặt được vé bay về Việt Nam.

Hôm qua, chân sút Nigeria liên lạc lại với CLB chủ quản và hứa sẽ có mặt tập trung ở Hà Nội ngày 1/8 tới. Hoàng Vũ Samson đưa ra lý do cho việc lỡ hẹn là vấn đề vé máy bay.

Samson sẽ trở lại với các đồng đội sau thời gian về Nigeria chữa bệnh. Ảnh: Internet.

Từ đầu tháng 7, tiền đạo nhập tịch của Hà Nội T&T bị sốt dai dẳng nửa tháng mà không có dấu hiệu hồi phục. Anh xin phép HLV Phan Thanh Hùng và ban huấn luyện được về quê nhà điều trị từ 20/7. Vì lý do sức khỏe và nghỉ phép, Hoàng Vũ Samson không thể ra sân trong hai trận đấu liên tiếp gần đây của Hà Nội T&T. Từ đầu mùa giải, chân sút đang là đương kim vua phá lưới V-League mới 10 lần lập công.

Ông Hùng cho biết: "Samson đã liên lạc với đội bóng vừa hẹn sẽ có mặt trong ít ngày tới. Anh ấy không đặt được vé máy bay trở lại Việt Nam."

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có chuyến làm khách trên sân Đồng Nai ở vòng 19 V-League ngày 1/8 tới. Chủ nhà đang khát điểm để trụ hạng chắc chắn sẽ gồng mình để chí ít có một trận hòa. Tuy vậy, Hà Nội T&T hiện có phong độ rất cao với vai trò dẫn dắt của Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo. Đội bóng của bầu Hiển muốn duy trì mạch thắng để bám đuổi top trên bảng xếp hạng.

Trọng Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục