Samir Nasri tiết lộ động lực thi đấu hưng phấn tại Man City

22:10 Thứ tư 27/11/2013

Samir Nasri vừa có phát biểu tiết lộ đã rất buồn chán ở mùa giải trước và từ chối nói chuyện với tất cả mọi người ngay cả bố và mẹ của mình.

Tiền vệ người Pháp đã gây thất vọng cả trong và ngoài sân cỏ ở mùa giải năm ngoái và cựu HLV Roberto Mancini thừa nhận đã rất muốn đấm Samir Nasri.

Samir Nasri vui vẻ trong buổi họp báo trước trận đấu của Man City

Nhưng cầu thủ người Pháp đã cho thấy sự trở lại ở mùa giải năm nay giúp Man City lần đầu tiên giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League cũng như cùng ĐT Pháp giành suất đến Brazil vào mùa hè năm sau.

Nhưng Samir Nasri thừa nhận mình đã trải qua giai đoạn rất khó khăn ở mùa giải năm ngoái và đã từ chối nói chuyện với người mẹ Ouassila và người cha và là người đại diện Abdel.

Nasri dự kiến sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man City trong trận đấu với Viktoria Plzen đêm nay, phát biểu với báo giới, tiền vệ người Pháp cho biết: “Vào thời điểm đó, tôi đã từ chối nói chuyện với họ. Tôi không muốn nói chuyện hay giải thích về bản thân mình”.

“Tôi dành tất cả thời gian để suy nghĩ. Đôi khi mắc sai lầm, bạn không muốn thừa nhận điều đó. Đó là sai lầm lớn nhất của tôi. Giữ mọi thứ trong lòng không bao giờ là điều tốt”.

“Vì vậy, tôi đã nói chuyện với những người tôi yêu và tôi quyết định mỉm cười và hạnh phúc, làm những gì tôi cho là tốt nhất – chơi bóng đá”.

“Là một cầu thủ, như mọi người tôi đã lớn lên rất nhiều. Tôi biết sai lầm của mình và tôi biết làm gì cho đúng.”


Trong khi đó phát biểu với báo giới, HLV Manuel Pellegrini hy vọng Nasri sẽ tiếp tục đóng góp quan trọng tại Man City: “Tôi cho rằng Narsi tốt nhất sẽ đến trong tương lai. Cậu ấy biết về khả năng mình có thể cải thiện”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục