Samir Nasri khích bác Liverpool không đủ trình vô địch

07:44 Thứ bảy 03/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Samir Nasri của Man City đã tên tiếng cảnh báo Liverpool rằng sự thiếu kinh nghiệm cần thiết sẽ “giết chết” tham vọng vô địch ngoại hạng Anh của đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool hiện đang có 80 điểm sau 36 vòng đấu, còn Man Xanh kém 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. 2 năm về trước, Nasri là thành viên đội một góp mặt trong chức vô địch kịch tính của Man City trước Man United ở vòng đấu cuối cùng.

Nasri không tin Liverpool có thể vô địch

Giờ đây, trong thế cạnh tranh gắt gao với Liverpool, Nasri nói về kinh nghiệm năm xưa sẽ giúp nửa Xanh thành Manchester vượt mặt Liverpool để vô địch, tiền vệ công 26 tuổi nói:

“Tôi nghĩ kinh nghiệm từng có 2 năm về trước rất quan trọng, vì chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng theo đúng cách như vậy”.

“Trong năm đó, còn 4 trận trước khi kết thúc mùa giải. M.U hòa Everton 4-4 và chúng tôi đánh bại Wolves. Năm nay cũng y như vậy, khi Liverpool vừa thua trên sân nhà và chúng tôi thắng Crystal Palace”.

“Lúc này, tôi biết Man City chỉ cần thắng tất cả các trận còn lại thì sẽ vô địch. Vì chúng tôi có những kinh nghiệm mà Liverpool không có được. Dù họ đã thi đấu rất tốt mùa này nhưng kinh nghiệm có thể là sự khác biệt”.
– Cựu tiền vệ của Arsenal kết luận.

Tiền vệ người Pháp cho rằng Man Xanh sẽ vô địch như mùa 2011/12

Cuối tuần này, Man City của Nasri sẽ phải hành quân đến Goodison Park của đội bóng rất khó chịu là Everton, trong khi Liverpool chỉ phải đá trên sân của Crystal Palace. Cái “kinh nghiệm” mà Nasri ba hoa cùng Man City sẽ phải trả lời thuyết phục, vì chuyện Liverpool thất bại vòng đấu này hơi khó xảy ra.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục