Samir Nasri gây chiến với fan Arsenal trước ngày tái ngộ

08:19 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Samir Nasri vừa đáp trả những lời chỉ trích của người hâm mộ Arsenal sau khi gọi anh là kẻ hám tiền, theo Steve Bates trên tờ Sunday People.

Nasri vừa khiến NHM của Arsenal nổi đóa khi có những tiết lộ vì sao lại rời sân Emirates 3 năm trước để sang Man City. Theo đó, cầu thủ này cho rằng mình không còn cảm xúc gắn bó với Arsenal, đồng thời bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp ở Man City hơn.


Chưa hết, tiền vệ người Pháp còn nhận định Arsenal không đủ mạnh để giành chức vô địch mùa này, đồng thời đặt ra những câu hỏi về năng lực của tân binh Alexis Sanchez, người vừa cập bến "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Chính điều này khiến fan của Arsenal nổi đóa, và sẽ không bao giờ tha thứ cho Nasri vì quay lưng với CLB để chạy theo tiếng gọi đồng tiền hấp dẫn từ Man City. Trong mắt NHM, Nasri giờ chẳng khác nào một kẻ hám lợi.


Nhưng cầu thủ này cũng không phải vừa. Anh phản pháo lại, và chửi fan của Arsenal là "ngu ngốc". Cạnh đó, Nasri cũng thanh minh việc sang Man City là để giành những danh hiệu.

"Tôi nghĩ những lời lăng mạ dành cho tôi thật ngu ngốc làm sao. Tôi đâu phải fan của Arsenal, hay đến từ London. Thành thật mà nói, cầu thủ chúng tôi chỉ tìm kiếm những gì tốt nhất cho bản thân và sự nghiệp.

Người ta nghĩ tôi là kẻ phản bội. Song, tôi không phải loại đó. Tôi chỉ tìm những gì tốt nhất cho mình, và đó là điều mà Bacary Sagna, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure làm. Với NHM, lý do duy nhất khiến tôi sang Man City là vì tiền. Nhưng sự thật không phải vậy..
.", Nasri nói.

Tối nay, Arsenal sẽ đá với Man City ở trận tranh Community Shield. Đây là dịp để Nasri gặp lại những người đồng đội cũ. Chưa biết anh có được chào đón hay không, nhưng chắc chắn, sẽ có những tiếng la ó từ khán đài khu vực fan của Arsenal mỗi khi tiền vệ người Pháp chạm bóng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục