Samir Nasri có nguy cơ phải nghỉ 1 tháng

07:33 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sky Sports News dẫn lời HLV Manuel Pellegrini của Manchester City cho biết tiền vệ Samir Nasri có thể đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng, trong trường hợp phải phẫu thuật để chữa trị chấn thương háng.

Theo Guardian, chấn thương của Nasri rất nghiêm trọng. Và nếu xa sân cỏ 1 tháng, cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt trong 7 trận đấu của Manchester City, tính luôn 2 trận tại Champions League gặp Roma và CSKA Moscow, cùng một số trận đấu ở Premier League chạm trán Aston Villa và Tottenham trong tháng 10.


Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận việc mất Nasri sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng. Ông nói: "Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và sẽ không dễ dàng để đội bóng thi đấu mà không có Samir...

Cậu ta sẽ cần đến phẫu thuật trong vài ngày tới, đây là điều hoàn toàn nghiêm túc. Dù tôi không phải bác sĩ, nhưng biết rằng Nasri sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Anh ấy vẫn có thể tập luyện trong thời gian qua, nhưng không ở 100% thể trạng tốt nhất.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng không thoải mái với những gì gặp phải. Vì vậy, bác sĩ đã quyết định đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho anh ta
".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục