Sam Allardyce: “Tôi có thể bị sa thải !”

13:33 Thứ ba 07/01/2014

HLV Sam Allardyce thừa nhận tương lai không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình, khi West Ham bị loại từ vòng 3 Cúp FA sau thảm bại 0-5 trên sân đội hạng Nhất, Nottingham và nối dài nỗi thất vọng về một mùa giải sa sút.

West Ham lúc này chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất, đã rơi xuống vị trí thứ 19 tại Premier League. Khi được hỏi liệu kết quả đêm Chủ nhật sẽ ảnh hưởng đến tương lai, Big Sam đáp: “Có thể, chúng ta không thể biết được?! Quyết định là từ các ông chủ, không phải từ tôi. Tôi không thể khẳng định điều gì một khi đội chưa thể tìm lại chiến thắng”.

Sam Allardyce

Vì cuộc chiến trụ hạng Premier League và thứ Tư tới là trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, Big Sam đã thay đổi 9 vị trí so với trận đấu ngày đầu năm 2014, bao gồm 5 cầu thủ lần đầu được điền tên vào thành phần thi đấu. “Tôi chịu trách nhiệm về quyết định của mình”, Big Sam nói thêm. “Ưu tiên của tôi là Premier League, sau đó là trận bán kết Cúp Liên đoàn. Vấn đề nhân sự đang là thảm họa và nhiều vấn đề khác đang ảnh hưởng đến đội bóng này. Tôi đang làm tốt nhất những gì có thể!”.

Đ.Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục