Sam Allardyce: 'Thế giới không ai giỏi hơn Mourinho'

07:51 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sam Allardyce của West Ham bày tỏ sự tin tưởng rằng Jose Mourinho là HLV giỏi nhất thế giới lúc này.

Mourinho đã không giành được một danh hiệu nào trong hai mùa giải gần đây khi ông dẫn dắt Real Madrid và Chelsea, nhưng hiện tại The Blues đang dẫn đầu Premier League và có cơ hội chinh phục Champions League, League Cup, FA Cup.

Trước thềm trận đấu với Chelsea, Allardyce nói rằng đội bóng của ông sẽ chơi hết mình nhưng không quên tôn trọng đối thủ.

Allardyce và Mourinho bắt tay thân thiện trong lần chạm trán ở mùa giải trước

Ông nói với các phóng viên: “Trong số những HLV đang làm việc, ông ấy là một HLV giỏi nhất ở thời điểm hiện tại, dựa trên những gì tôi được biết. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ nghi ngờ nào về điều đó. Có lẽ chỉ Carlo Ancelotti mới sánh kịp ông ta.

Nhưng những gì ông ta đã làm ở nhiều quốc gia khác nhau là quá xuất sắc. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ông ấy trở lại đây. Rõ ràng ông ấy đang chứng minh tài năng một lần nữa với Chelsea ở nước Anh mùa này.”

West Ham sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea vào tối thứ Sáu tuần này. HLV Allardyce cho biết nhiều khả năng tiền đạo Andy Carroll sẽ kịp bình phục để ra sân.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục