Sam Allardyce giải thích nguyên nhân "xả trại" trong ngày lễ Giáng sinh

15:10 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnBig Sam mới đây đã tiết lộ không xua quân ra sân tập trong ngày lễ Giáng sinh.

Theo lịch thi đấu, Everon sẽ hành quân đến sân của West Brom trong ngày lễ "Tặng quà" (26/12 tới) mà không có một buổi tập nào. HLV của Everton giải thích ông luôn tôn trọng khoảnh khắc bên bên gia đình của các cầu thủ.

Sam Allardyce giải thích nguyên nhân

 Big Sam khá tâm lí với các cầu thủ.

Ông khẳng định: "Các cầu thủ sẽ không bao giờ phải chơi bóng ở dịp Giáng sinh khi tôi huấn luyện. Đó là phương châm của tôi suốt 20 năm qua."

"Bạn biết tại sao không? Vì tôi cũng từng là cầu thủ và tôi cực kì ghét ai yêu cầu mình phải đá vào dịp Giáng sinh. Đó là điều tệ nhất khi bạn là cầu thủ. Hoàn toàn không cần thiết, theo quan điểm của tôi," Allardyce tiếp tục. 

"Vào dịp Giáng sinh, tôi sẽ dành thời gian bên con gái và những đứa cháu. Sau đó, chúng tôi sẽ đi chơi. Kế đó mới là trận đấu với West Brom," nhà cầm nguời Anh chốt lại vấn đề.

Từ khi nắm quyền tại Goodison Park, Everton của Big Sam đã hồi sinh một cách kì diệu. Họ đang bất bại 5 trận liên tiếp và leo một mạch lên nửa trên BXH. Cụ thể, Everton đang đứng thứ 9 với 26 điểm sau 19 vòng đấu. Vào 22h00 đêm mai, Everton sẽ có trận đấu vói West Brom - đội bóng đang nằm ở khu vực cầm đèn đỏ.  

Calvert-Lewin - Cầu thủ đang được Big Sam đưa lên bệ phóng: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 14:51 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục