'Rút ruột' 3 tân binh, CAHN vẫn chưa thỏa mãn với Á quân V-League

15:56 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnCAHN đang muốn chiêu mộ cái tên thứ 4 từ đội bóng vừa giành ngôi Á quân V-League mùa vừa qua, Bình Định.

Trước đó, đại diện Thủ đô gây chú ý khi chiêu mộ 3 cái tên sáng giá từ đội chủ sân Quy Nhơn, bao gồm tiền đạo Alan, trung vệ Trần Đình Trọng và hậu vệ biên Nguyễn Văn Đức. Đáng chú ý, cả 3 đều được xem là những ngôi sao hàng đầu V-League ở vị trí của mình.

Alan là cây săn bàn chủ lực của Bình Định mùa trước, Đình Trọng từng là trụ cột hàng thủ tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang-seo trong khi Văn Đức được xem là chân chạy cánh hay nhất giai đoạn vừa rồi. Dù đã có được những cái tên chất lượng là thế tuy nhiên, CAHN vẫn chưa từ bỏ ý định 'rút ruột' thêm nhân sự của Bình Định.

Leo Artur lúc gia hạn hợp đồng với Bình Định hồi đầu tháng 7 vừa qua. Ảnh: CLB Bình Định.

Theo thông tin từ trang Thethao247, CAHN đang nhắm chiêu mộ chân sút Leo Artur của Bình Định. Mùa vừa qua, anh là một trong những nhân tố chủ chốt, giúp đội bóng đất Võ cán đích ở vị trí thứ 2 V-League.

Tuy vừa gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Quy Nhơn nhưng trước sức hút từ CAHN, sẽ rất khó để Leo Artur có thể tiếp tục gắn bó với thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy mùa tới.

Phi Yến | 15:56 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục