Salomon Kalou chính thức cập bến Lille

08:50 Chủ nhật 08/07/2012

Tiền đạo Kalou đã hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành tân binh của CLB Lille.

Vào chiều ngày thứ Sáu (giờ địa phương), Salomon Kalou cùng người đại diện đã có mặt tại thành phố Flanders để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc. Sau khi nhẹ nhàng hoàn tất buổi test sức khỏe, ngôi sao Bờ Biển Ngà vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Lille dưới dạng CN tự do. Bản thỏa thuận của Kalou với Chelsea đã hết hạn từ ngày 30/6 và The Blues quyết định không tiếp tục giữ chân tiền đạo 26 tuổi ở lại Stamford Bridge.

Salomon Kalou chính thức cập bến Lille

Trên trang chủ CLB cách đây ít phút, đội bóng miền Bắc xứ Lục lăng vừa ra thông báo xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kalou về Grand Stade Lille Métropole.

CLB Lille hân hoan xác nhận Salomon Kalou đã chính thức gia nhập đội bóng sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ngày hôm qua.

“Bản hợp đồng giữa Kalou và Lille sẽ có thời hạn 4 năm đến 2016. Sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ châu Âu, Salomon Kalou chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của CLB trong kì CN mùa Hè này. Toàn thể đội bóng nói chung và Chủ tịch Michel Seydoux đều cảm thấy rất hài lòng khi Lille được bổ sung một cầu thủ chất lượng cao như Kalou”.

Sau Marvin Martin, Steeve Elana và Viktor Klonaridis, Kalou là bản hợp đồng thứ 4 trong phiên chợ Hè của nhà cựu vô địch Pháp.

Trước khi cập bến Les Dogues, chân sút Bờ Biển Ngà đã có 6 năm gắn bó cùng Chelsea. Trong thời gian khoác áo The Blues, Kalou đã có tổng cộng hơn 240 trận đấu với 60 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua anh không còn nhận được sự tín nhiệm thường xuyên từ BHL đội bóng Tây London và chỉ xuất hiện vỏn vẹn 12 lần tại Premier League.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục