Saliba nhận cơn mưa chỉ trích

11:46 Thứ tư 16/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Pháp không hài lòng khi chứng kiến những sai lầm ngôi sao Arsenal mắc phải trước tuyển Bỉ.

William Saliba đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau màn trình diễn hời hợt trong đợt tập trung lên tuyển. Ngôi sao Arsenal đá cặp cùng Ibrahima Konate của Liverpool để tạo thành cặp đôi trung vệ cho Pháp ở cuộc chạm trán Bỉ.

Tuy nhiên khác với sự chắc chắn thường thấy, Saliba thi đấu thiếu tập trung, khiến đội nhà phải trả giá với một bàn thua và một quả penalty.

Saliba có một trận đấu đáng quên.

Cầu thủ 23 tuổi phạm lỗi với Lois Openda, dẫn đến việc trọng tài cho Bỉ được hưởng phạt đền, tuy nhiên Youri Tielemans không thành công trong việc chuyển hóa cơ hội này. Nhưng Openda sau đó đã tận dụng sự thiếu tập trung của Saliba để ghi bàn gỡ hòa cho Bỉ.

Một sai lầm khác của Saliba đã khiến Aurelien Tchouameni của Real Madrid nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Tờ So Foot cho ngôi sao Arsenal điểm 2/10, mức điểm thấp nhất trong số các cầu thủ trên sân.

Saliba cũng nhận được điểm số tương tự từ Didocu Sport, nơi họ chỉ trích mạnh mẽ và gọi đây là trận đấu tệ nhất của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao Pháo thủ sẽ cần phải sớm tìm lại phong độ bởi sự cạnh tranh vị trí đá chính tại tuyển Pháp rất gay gắt. Trong tay HLV Didier Deschamps vẫn còn nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ, đặc biệt là trường hợp của Dayot Upamecano - cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich.

Lê Trường Sơn | 11:46 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục