Saliba khước từ 2 CLB Premier League vì Arsenal

09:52 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnDailycannon xác nhận William Saliba có tình yêu lớn đối với Arsenal, điều khiến anh từ chối các CLB Premier League.

 

William Saliba là trụ cột của Arsenal vào thời điểm hiện tại, Pháo thủ từng rất chật vật để lôi kéo trung vệ người Pháp. Trong quá khứ, trước khi Saliba khoác áo Arsenal, anh lọt vào tầm ngắm của một số CLB hàng đầu châu Âu.

Trở lại năm 2019, Saliba không chỉ thu hút sự chú ý của Arsenal mà còn tạo sức hút cho các đội bóng khác ở Premier League như Tottenham Hotspur và Manchester United. Theo talkSPORT, Spurs đã tìm cách chiêu mộ cầu thủ người Pháp sau khi anh gia nhập Saint-Etienne.

William Saliba rejected Spurs and Man Utd to sign for Arsenal - Bóng Đá

 Saliba yêu Arsenal từ bé.

Tuy nhiên, Saliba quyết tâm lựa chọn Arsenal, CLB mà cầu thủ sinh năm 2001 luôn ủng hộ từ bé. Sự ngưỡng mộ dành cho Arsenal của Saliba được nuôi dưỡng thông qua mối quan hệ với các huyền thoại người Pháp như Thierry Henry và Robert Pires.

Tháng 7/2020, Saliba khẳng định hâm mộ Arsenal trên L'Equipe. Tính đến lúc này, cập bến Emirates trở thành quyết định sáng suốt của cựu cầu thủ Marseille.

Hợp đồng dài hạn mà anh vừa ký với CLB chủ quản đảm bảo Saliba sẽ ở lại Premier League thêm nhiều mùa giải nữa. Kịch bản đó có thể sẽ rất khác nếu anh chọn đến Tottenham hoặc Manchester United.

Lữ Phong | 08:54 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục