'Salah và Mane vô cùng ghét nhau, không ai muốn chơi cạnh người còn lại'

11:15 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnBình luận viên kỳ cựu người Anh vừa chia sẻ những gì mình biết về nội bộ Liverpool.

Hồi năm ngoái, Mohamed Salah và Sadio Mane đã có một thời gian tạo nên sóng gió ở Liverpool vì mâu thuẫn trên sân. Mane được cho đã tức tối với Salah vì thói ích kỷ, không chịu chuyền bóng cho đồng đội, dẫn đến The Reds bị mất cơ hội ghi bàn ngon ăn. Sau đó, 2 người này và những cầu thủ khác của Lữ đoàn đỏ đã lần lượt đứng ra dập tắt tin đồn.

Tuy nhiên bình luận viên kỳ cựu người Anh, Richard Keys, không cho rằng nội bộ sân Anfield êm đẹp như vậy, mâu thuẫn giữa 2 ngôi sao trên hàng công của họ là có thật và ngày càng sâu sắc. Ông viết: "Đừng tin những gì Liverpool nói về việc Mane và Salah không có nhiều thời gian dành cho nhau."

Richard Keys claims Sadio Mane and Mo Salah dislike each other and will both leave Liverpool - Bóng Đá

 BLV người Anh cho rằng nội bộ Liverpool đang có vấn đề.

"Sự thật tồi tệ hơn như thế. Họ vô cùng ghét người còn lại. Cả 2 sẽ đều cảm thấy hạnh phúc hơn nếu chơi trong đội hình không có người kia. Liệu Liverpool sẽ bán đi 1 người và giữ người còn lại? Lý tưởng nhất thì sẽ là như vậy, nhưng tôi có cảm giác cả hai đều sẽ ra đi."

"Tôi cho rằng Barcelona sẽ quyết bám lấy Sadio Mane, cậu ấy còn có thể giành được thêm gì ở Liverpool? Salah cũng sẽ nghĩ tương tự nếu Real Madrid đến. Tôi tin là Liverpool sẽ phải chiến đấu để giữ lại những tài sản đáng giá của mình. Không phải [Jordan] Henderson [theo tôi là cầu thủ xuất sắc nhất năm], [Andy] Robertson hay [James] Milner. Mà là Salah? Mane? [Virgil] Van Dijk? Họ mới tạo nên sự khác biệt."

"Rắc rối đã xuất hiện. Liệu Liverpool có bao nhiêu phần trăm cơ hội thành công trong 1 thập kỷ tới? Theo tôi là không nhiều."

Các cầu thủ Liverpool trên sân tập: 

Hoài Thu | 10:17 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục