Salah sút hỏng pen, Klopp lập tức lên tiếng

07:06 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã phát biểu về tình huống sút hỏng quả phạt đền của Mohamed Salah trong trận gặp Leicester City.

Liverpool vừa nhận trận thua 0-1 trước Leicester City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Ademola Lookman là người gieo sầu cho Lữ đoàn đỏ. Với kết quả này, The Kops đã bị Manchester City bỏ xa đến 6 điểm trên BXH và khiến cho con đường cạnh tranh đến chức vô địch càng trở nên cam go.

NHM đội bóng thành phố cảng nước Anh có lý do để tiếc nuối khi các cầu thủ con cưng thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội. Và đáng chú ý là tình huống bỏ lỡ quả penalty của Mohamed Salah ở phút thứ 15.

Salah sút hỏng pen, Klopp lập tức lên tiếng - Bóng Đá

Salah sút hỏng quả 11m ở phút thứ 15 trận gặp Leicester.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về pha sút hỏng ăn của tiền đạo người Ai Cập được trang chủ Liverpool dẫn lời: "Tôi không đổ lỗi hay có bất cứ điều gì tương tự như thế. Salah thường ghi bàn từ những tình huống như thế. Nhưng hôm nay thì không. Nó giống như một bức tranh phác hoạ được cả cục diện trận đấu ngày hôm nay.

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, luôn biết cách tận dụng cơ hội như thế để ghi bàn cũng giống như một đội bóng mạnh hơn thi đấu lấn lướt trong 1 trận đấu. Nhưng đêm nay, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội và đó là lý do của thất bại này."

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Đăng Huy | 06:08 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục