Salah ra quyết định về tương lai sau khi Zidane từ chức Real Madrid

10:30 Chủ nhật 03/06/2018

Cầu thủ người Ai Cập đã gây ngỡ ngàng ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi đến 44 bàn thắng trong tất cả các trận đấu của Liverpool.

Mohamed Salah năm nay mới 25 tuổi, anh đang là ngôi sao số một của Liverpool, vì vậy đã có nhiều thông tin liên quan đến việc Real Madrid đang nhăm nhe mang Salah về sân Santiago Bernabeu sau mùa giải tuyệt vời vừa rồi. Tuy nhiên, theo tin tức được đăng tải trên tờ Diario Gol, Salah đã quyết định ở lại.

Salah ra quyết định về tương lai sau khi Zidane từ chức Real Madrid - Bóng Đá

 Mohamed Salah đã quyết định cống hiến cho Liverpool.

Tờ báo này cho rằng cầu thủ chạy cánh của Liverpool không có hứng thú với đội Đương kim vô địch Champions League sau khi HLV của họ là Zinedine Zidane rời bỏ đội bóng hôm thứ 5 vừa qua. Chiến lược gia người Pháp đã chính thức chia tay Real Madrid sau khi giành được 3 chức vô địch Châu Âu liên tiếp chỉ sau 2 năm rưỡi.

Diario Gol cũng cho rằng Salah đang nghi ngờ về việc gia nhập đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha, vì sau khi Zidane ra đi, có thể sẽ là một áp lực không nhỏ cho anh nếu muốn thành công tại đây.

Salah đã buộc phải rời sân trong trận chung kết Champions League của Liverpool cuối tuần trước với chấn thương vai sau pha va chạm với trung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh vẫn sẽ cùng đội tuyển Ai Cập tham dự World Cup sắp tới tại Nga trong vai trò người dẫn dắt lối chơi cho đội bóng quê hương.

"Mohamed Salah bắt đầu quá trình điều trị chấn thương của mình vào Chủ nhật, khi anh xác nhận trong một cuộc hội đàm với các nhân viên kỹ thuật và các bác sĩ ở đội tuyển quốc gia. Anh tin rằng mình sẽ trở lại với quyết tâm cao nhất," thông báo từ Liên đoàn bóng đá Ai Cập.

Vũ Quang Toản | 09:25 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục