Salah muốn ở lại Roma lâu dài

06:35 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, ngôi sao người Ai Cập tỏ ra mãn nguyện và mong muốn gắn bó lâu dài cùng đội bóng áo màu bã trầu.

Salah muốn gắn bó lâu dài cùng Roma. Ảnh: Internet.

Sau những vụ kiện tụng lùm xùm với Fiorentina, Mohamed Salah đã chính thức đến AS Roma với bản hợp đồng cho mượn trị giá 5 triệu euro. Tuy vậy, cũng giống như mùa giải năm ngoái, hợp đồng của anh với Roma chỉ có hiệu lực đến hết mùa 2015/2016.

Mặc dù vậy, tiền vệ này không ngần ngại bày tỏ tham vọng được thi đấu lâu dài cho CLB.

"Tôi nghĩ Roma là một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi hạnh phúc được trở thành một phần của đội hình đó," Tiền vệ 23 tuổi nói với kênh truyền hình Roma TV.

"Tôi đã không mong đợi sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ như vậy. Họ làm tôi rất hạnh phúc."

Salah cũng bày tỏ mong muốn được chiến đấu cho chức vô địch Scudetto cùng đội chủ sân Stadio Olimpico.

"Chúng ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở mùa giải kế tiếp. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi muốn gắn bó với CLB này lâu hết mức có thể. Hai năm qua tôi đã ở Chelsea, và 6 tháng trước tôi ở Fiorentina. Nên tôi muốn gắn bó lâu dài với một CLB," Anh khẳng định.

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch Scudetto. Champions League cũng là một lý do tôi chọn Roma. Tôi muốn được chơi ở đấu trường đẳng cấp thế giới."

Với việc hoàn tất bản hợp đồng Salah, AS Roma cũng đang hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo Edin Dzeko từ Manchester City.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục