Salah lại 'tịt ngòi', Klopp nói gì?

11:09 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vẫn dành rất nhiều lời có cánh cho Mohamed Salah, bất chấp ngôi sao người Ai Cập tiếp tục không ghi bàn trong trận đấu với Watford.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Man Utd tại Old Trafford, Salah đã nhận phải không ít chỉ trích vì màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình. Trong suốt trận đấu đó, ngôi sao người Ai Cập đã không có một tình huống qua người thành công nào khi phải đối mặt với một Luke Shaw quá xuất sắc.

Salah lại 'tịt ngòi', Klopp nói gì? - Bóng Đá

 Klopp đánh giá rất cao khả năng xây dựng lối chơi của Salah.

Vào rạng sáng qua, Salah một lần nữa lại không thể ghi bàn lẫn kiến tạo cho Liverpool, bất chấp đội nhà đã có tới 5 bàn thắng ở trận này. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không khiến HLV Klopp lo lắng:

“Salah đã chơi như rất tốt, màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Salah chủ động di chuyển rộng, điều đó khiến đối phương không thể bắt bài cậu ấy."

"Tôi nghĩ rằng việc Salah di chuyển liên tục đã tạo điều kiện giúp những cầu thủ khác có nhiều khoảng trống hơn để ghi bàn. Salah không ghi bàn nhưng tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy."

Với 3 điểm có được trước Watford lần này, Liverpool đã bảo vệ thành công khoảng cách 1 điểm mong manh trước Man City tại Premier League.

Video làm sao để chơi bóng như Salah

Kỳ Anh | 10:35 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục