"Salah không ở đẳng cấp thế giới"

12:36 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Yakubu Aiyegbeni khẳng định cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Mohammed Salah, không ở đẳng cấp thế giới.

Aiyegbeni đứng thứ 5 trong danh sách cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Salah đang dẫn trước cựu cầu thủ người Nigeria với 154 bàn sau 252 lần ra sân.

Tuy nhiên, Aiyegbeni đã liệt kê những cầu thủ như Didier Drogba, Yaya Toure, Austin Okocha và Sadio Mane là những người giỏi hơn Salah.

Mo Salah tries new career as actor as he films an advert outside a trendy bar in Manchester - Bóng Đá

 Salah được cho vẫn còn nhiều thiếu sót.

Yakubu nói trên Talksport: "Theo quan điểm của tôi, Salah không ở đẳng cấp thế giới. Cậu ấy cầm bóng không giỏi và phần lớn các bàn thắng của cậu ấy đều là những bàn thắng may mắn. Những cầu thủ châu Phi vĩ đại nhất ở Premier League là Okocha, Drogba, Kanu, Yaya Toure, Emmanuel Adebayor và Sadio Mane."

Đây sẽ là một ý kiến gây nhiều tranh cãi khi rõ ràng ngôi sao người Ai Cập đã tỏa sáng ở Liverpool nhiều năm liền, thường xuyên được coi là cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong đoàn quân của Jurgen Klopp, giúp Lữ đoàn đỏ giành nhiều danh hiệu lớn.

Mùa giải này, Salah cũng đã ghi 19 bàn sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool, kèm với con số ấn tượng 10 pha kiến tạo.

Thanh Vũ | 11:38 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục