Salah: "Không ai tại Liverpool nói với tôi bất kỳ điều gì cả"

18:25 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Ai Cập trả lời câu hỏi xoay quanh tương lai đang được bàn tán.

2020/21 là mùa giải đáng quên với Liverpool. Khởi đầu bằng thất bại trong trận tranh Community Shield, The Kop dần bị loại khỏi tất cả đấu trường cúp, bao gồm Champions League. 

Đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đối diện nguy cơ vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới khi hiện chỉ xếp thứ 6 tại Premier League. Qua 33 vòng đấu, nửa đỏ Merseyside đang kém 4 điểm so với Top 4.

Trả lời Sky Sports được Independent dẫn lại, trụ cột Mohamed Salah chia sẻ: "Tôi đã nói trước đó rằng muốn vô địch Premier League lẫn Champions League lần nữa. Đó là những danh hiệu tuyệt vời để giành lấy. Tôi chỉ cố gắng chiến thắng hết lần này đến lần khác vì công việc của chúng tôi bao gồm yêu cầu vô địch."

 - Bóng Đá

 Tương lai của Salah là chủ đề thu hút bàn tán.

Kể từ khi gia nhập Liverpool hồi năm 2017, Salah đã ghi 120 bàn qua 193 trận thi đấu cho The Kop. Hợp đồng của ngòi nổ 28 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng đang xuất hiện không ít đồn đoán về khả năng ra đi của Salah sau chiến dịch thất vọng.

Khi được hỏi về việc thương thảo gia hạn với Liverpool, Salah cười: "Không ai nói chuyện với tôi về bất kỳ điều gì cả, nên tôi không thể bàn nhiều về chuyện đó."

"Không ai tại Liverpool nói với tôi bất kỳ điều gì cả, nên tôi không rõ."

Siêu phẩm: Mo Salah Vs Ả Rập Saudi (2018 World Cup)

 
Phụng Sồ | 17:55 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục