Salah: "Đó là điều quan trọng nhất!"

04:28 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã có cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau khi ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Southampton.

Pha lập công mang tính bước ngoặt của trận đấu thực sự đã giúp Mohamed Salah giải tỏa được áp lực trong năm 2019. Bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1 đó cũng là thời khắc lịch sử với cá nhân ngôi sao 25 tuổi trong màu áo Liverpool.

Salah:

Salah rất vui vì bàn thắng thứ 50 tại Premier League trong màu áo Liverpool.

Chia sẻ sau trận đấu, Salah nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ đó là bàn thắng thứ 50 tại Premier League nên điều này thật đặc biệt. Tôi rất vui khi ghi bàn và giúp đỡ đội bóng. Đó là điều quan trọng nhất. Đó là bàn đầu tiên của tôi sau 9 trận, và Henderson cũng làm điều tương tự sau 20 hay 30 trận nên tôi cũng rất hạnh phúc".

Cựu ngôi sao Roma đến với đại diện vùng Merseyside vào năm 2017 nhưng ngay lập tức trở thành chân sút hàng đầu trong đội hình. Mùa trước, anh ghi 32 bàn để phá kỷ lục của Alan Shearer, Luis Suarez và Ronaldo. Mùa này, anh cũng đã sở hữu 18 pha ghi điểm cho đến nay.

Chiến thắng tại St Mary's giúp The Kop đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Man City, bây giờ họ đã hơn kém nhau 2 điểm (82 so với 80), mặc dù đội bóng của Jurgen Klopp chơi nhiều hơn một trận so với nhà đương kim vô địch nước Anh.

Vũ Quang Toản | 04:15 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục