Saka tiết lộ bí quyết học được từ Henry

10:48 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnBukayo Saka vừa có vài điều chia sẻ đáng chú ý liên quan đến sự dìu dắt của Thierry Henry tại Arsenal.

Xét về huyền thoại bóng đá của Arsenal, không nhiều người so sánh được với cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ, Thierry Henry. Cựu vô địch World Cup từng tiếp xúc với Bukayo Saka tại Emirates và đưa ra lời khuyên cho người đàn em.

Theo chính Saka chia sẻ, anh xem những lời khích lệ đó là động lực giúp bản thân có được ngày hôm nay. Trên Sky Sports, Saka bày tỏ:

"Anh ấy đến học viện để huấn luyện chúng tôi khi chúng tôi còn khá trẻ, có thể là 14,15. Không ai trong chúng tôi sẽ quên những gì anh ấy đã dạy chúng tôi, không chỉ là những kỹ năng mà còn là tâm lý, những câu chuyện mà tôi đã học được từ anh ấy."

Saka tiết lộ bí quyết học được từ Henry - Bóng Đá

 Henry góp một phần sức giúp sự nghiệp Saka thăng tiến như hiện tại.

Saka đã thăng tiến vượt bậc từ ngày bước lên đội hình một Arsenal. Sao trẻ này đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Mikel Arteta trong mùa giải này, góp mặt trong cả 9 trận đấu của Pháo thủ tại Premier League 2021/22. Saka hiện sở hữu 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Đội bóng của anh ấy hiện đang đứng thứ 10 tại Premier League và tự hào có chuỗi 8 trận bất bại. Leeds United tại Carabao Cup là nạn nhân gần nhất của thầy trò Arteta. 

Video Arteta chia sẻ về chấn thương của Saka:

 
Lữ Phong | 09:50 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục