Saka nói thẳng trình độ của Havertz

19:14 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CBS Sports, Bukayo Saka bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng đội Kai Havertz.

Trong bối cảnh Arsenal không đem về bất cứ tiền đạo chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, màn trình diễn ấn tượng của Kai Havertz tại Premier League cũng như Champions League giúp huấn luyện viên Mikel Arteta bớt đau đầu phần nào về hàng tiền đạo.

Bukayo Saka hết lời khen ngợi Kai Havertz.

Mối liên kết giữa tuyển thủ Đức và Bukayo Saka cũng là điều đáng nói, khi hai ngôi sao này chơi ăn ý và tạo thành cặp bài trùng trên hàng công "Pháo thủ". Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với CBS, tài năng trưởng thành từ lò Hale End cũng hết lời ca ngợi người đồng đội.

Anh nói: "Tôi luôn nghĩ Kai là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Mọi người trong phòng thay đồ cũng nghĩ vậy. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã thể hiện được điều đó. Mùa giải này, cậu ấy đã trở nên tự tin hơn, tôi nghĩ cậu ấy đã ghi bàn trong hầu hết mọi trận đấu".

"Cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải này. Cậu ấy thực sự hiểu rõ vòng cấm, biết khi nào nên tấn công, và đó là lý do tại sao cậu ấy có rất nhiều cơ hội và hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn".

Những lời khen ngợi của Bukayo Saka dành cho Kai Havertz là hoàn toàn có cơ sở. Sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại, anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Nếu cả hai duy trì phong độ ấn tượng, bộ đôi này hoàn toàn có thể giúp Arsenal hướng đến mục tiêu giành những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.

Trần Huy Trưởng | 19:14 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục