Saka không tin mình được Arteta trao băng đội trưởng

14:26 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, Bukayo Saka đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc trở thành thủ lĩnh của Pháo thủ.

Đêm qua, Bukayo Saka đã được HLV Mikel Arteta trao cho tấm băng đội trưởng trong chiến thắng của Arsenal trước Sheffield United. Anh thừa nhận, đây là một cảm giác thực sự tuyệt vời. 

Chân sút người Anh chia sẻ:

"Tôi thực sự không biết phải mô tả nó như thế nào. Bạn biết tôi đến từ đâu: học viện. Được lãnh đạo, dẫn dắt các cầu thủ ngày hôm nay, điều đó thật không thể tin được. Tôi không nói nên lời - thật khó để diễn tả cảm giác này. Nó chỉ đơn giản là tuyệt vời. Tôi rất thích nó, một trải nghiệm khác biệt."

Saka trên đường phá vỡ kỷ lục tồn tại 3 thập kỷ của Arsenal - Bóng Đá

 Saka đeo băng thủ quân thay cho Odegaard. 

"Hiển nhiên là tôi vẫn đang trải qua quá trình học hỏi. Đôi khi, tôi cũng không biết mình phải có mặt ở đâu trên sân. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã chơi tốt, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã có được 3 điểm.”

"Mọi thứ trông có vẻ ổn. Chúng tôi cần tiếp tục thăng tiến dựa trên chiến thắng này. Tuần tới sẽ còn khó khăn hơn nữa với hai trận đấu khó nhằn sân khách, nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng và hy vọng chúng tôi có thể trải qua một tuần như vừa qua." 

Huỳnh Phong | 13:28 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục