Saka đứng trước cơ hội xô đổ 1 kỷ lục của Ngoại hạng Anh

08:18 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Bukayo Saka đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên có sáu kiến tạo sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ thời điểm ra mắt đội một Arsenal, Bukayo Saka đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của bản thân và dần đóng vai trò quan trọng dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta. Điều đó không ngoại lệ ở mùa giải năm nay.

Bukayo Saka đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên có sáu kiến tạo sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, chân chạy cánh sinh năm 2001 đóng góp mỗi trận ít nhất một pha dọn cỗ cho đồng đội, giúp cầu thủ mang áo 7 trở thành cái tên thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh làm được điều này, người còn lại là Thierry Henry.

Theo Caught Offside, nếu tiếp tục đóng góp ít nhất một kiến tạo trong trận đấu với Leicester City, Bukayo Saka sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên có sáu kiến tạo sau 6 vòng đầu đầu tiên. Một thành tích cho thấy tầm quan trọng của ngôi sao 23 tuổi.

Không rõ tài năng trưởng thành từ lò Hale End có biết anh đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử hay không, nhưng chắc chắn Bukayo Saka sẽ tập trung toàn lực giúp Arsenal giành trọn 3 điểm vào cuối tuần này nhằm tiếp tục bám đuổi Manchester City trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 08:18 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục