Saka đau đầu tìm lời giải cho chính mình

07:45 Thứ ba 28/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Arsenal, Bukayo Saka khẳng định anh đang cố gắng tìm giải pháp cho vấn đề bị kèm người chặt từ hàng phòng ngự của đối thủ.

Bukayo Saka cho biết, anh thường xuyên bị kèm cặp trong hầu hết các trận đấu anh chơi cho Arsenal mùa này. Bản thân tuyển thủ Anh đã đề nghị ban huấn luyện cho phép anh xem lại băng hình trận đấu của CLB để tìm ra giải pháp cho bản thân.

Phát biểu với cánh phóng viên, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi phải đối mặt với ít nhất hai hậu vệ để mắt tới mình, trường hợp đó cũng xảy ra với với Martinelli. Mọi trận đấu đều như vậy. Tôi sẽ xem lại tất cả các trận đấu của tôi, cố gắng tìm ra giải pháp để có thể làm tốt hơn. Cuối cùng, tôi chỉ cảm thấy mình cần hiểu rằng, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong mùa giải này và tôi chỉ cần giải quyết nó và tiếp tục hướng tới mục tiêu. Đó là điều tôi cần tiếp tục làm".

Saka đau đầu tìm lời giải cho chính mình - Bóng Đá

Saka tự biết mình phải tiến bộ hơn.

HLV các đội đã biết rõ hơn một chút về cách chúng tôi chơi và việc thích nghi trong từng trận đấu cũng như tìm ra giải pháp là tùy thuộc vào chúng tôi. Tất nhiên, chả trận đấu nào giống nhau cả nhưng chúng tôi biết rằng, mình có thể chơi tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đặc biệt đang nỗ lực cải thiện. Cả đội đang có kết quả thực sự tốt và chúng tôi đang đứng đầu giải", Saka nói thêm.

Trong chiến thắng 1-0 gần đây trước Brentford, Saka bị hàng phòng ngự của "Bầy ong" khóa chặt. Song, bất chấp sự cảnh giác nghiêm ngặt từ đối thủ, Saka vẫn kiến tạo bàn thắng duy nhất cho Kai Havertz ở phút 89.

"Pháo thủ" hiện là CLB sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất cho đến lúc này của mùa giải. Đội chủ sân Emirates mới chỉ để lọt lưới 10 bàn sau 13 vòng đã qua. Với 9 chiến thắng và chỉ 1 thất bại, đoàn quân của Mikel Arteta vừa vượt lên trên Manchester City để chiếm vị trí đỉnh bảng.

Minh Đức | 06:47 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục