Saka có "hành động đẳng cấp" với huyền thoại Arsenal

23:00 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 1 huyền thoại CLB kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Cách đây không lâu, trong 1 buổi bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Robert Pires đã khiến cộng đồng CĐV Arsenal dậy sóng khi khẳng định Saka không xuất sắc bằng chân chạy cánh Jeremy Doku của Manchester City.

“Saka vẫn còn một vài thiếu sót về sự nhất quán và kinh nghiệm khi thi đấu, đặc biệt trong các trận đánh lớn. Có thể mùa này, đặc biệt tại Champions League, cậu ấy sẽ có những màn trình diễn thuyết phục hơn. Ví dụ, theo tôi, Doku sở hữu kỹ thuật cùng khả năng rê dắt nhỉnh hơn Saka một chút”, Pires nói.

Mặc dù bị cựu tiền vệ người Pháp đánh giá thấp hơn 1 cầu thủ mới chân ướt chân ráo cập bến Premier League nhưng Saka không hề có những phản ứng quyết liệt, ngược lại, mới đây, thông qua tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ người Anh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Pires trong phòng thay đồ sau trận thắng Paris Saint-Germain của Pháo Thủ tại Champions League rạng sáng này kèm dòng trạng thái hài hước: “Làm bạn trở lại”.

Dưới phần bình luận bài viết, hàng loạt người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho động thái nơi cầu thủ 23 tuổi.

“Hành động đẳng cấp”, 1 người viết. “Chúng tôi đã gần ghét bỏ Pires cho đến khi cậu đăng bức ảnh này”, người khác đùa.

Saka (trái) đập tan hiềm khích với Pires (phải).

Ở chiến thắng PSG rạng sáng nay, chính Saka là người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu ở phút 35.

Ngay sau trận đấu, Pires cũng có bài viết trên mạng xã hội để đính chính quan điểm bản thân về sự so sánh giữa Saka và Doku.

“Tôi muốn gửi thông điệp rõ ràng rằng Saka là 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho cậu ấy. Cách đây không lâu tôi đã được hỏi về cậu ấy và 1 cầu thủ khác, tôi nói cầu thủ này có một vài kỹ năng tốt hơn Saka nhưng điều đó không đồng nghĩa tôi khẳng định cầu thủ đó xuất sắc hơn Saka. Tôi luôn ngưỡng mộ Saka và coi cậu ấy là 1 số 7 không thể chê”, Pires viết.

Nguyễn Việt Tùng | 23:00 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục