"Saka chưa đủ trình thay Salah"

17:27 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Liverpool.com, cựu cầu thủ Jermaine Pennant đã đưa ra nhận định về Bukayo Saka.

Theo quan điểm đến từ Jermaine Pennant, khi so sánh với Mohamed Salah, Bukayo Saka thực sự chưa đạt đến đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Pennant nhận định, Saka sẽ bước vào hàng ngũ những tiền đạo cánh xuất sắc nhất nếu có thể nâng cao số bàn thắng của mình.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Thật khó với trường hợp của Bukayo Saka. Salah luôn chạm mốc 20 bàn một mùa và ít nhất 10 pha kiến tạo. Với Saka, thành tích tốt nhất của cậu cho đến nay là 15 bàn/mùa, vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy cần phải đạt được số lượng bàn thắng của Salah để tiến đến đẳng cấp thế giới đó."

Image caption

“Tôi nghĩ, Saka có thể đạt được đẳng cấp đó trong tương lai. Nhưng hiện tại, bạn không thể trao cho ai đó địa vị đẳng cấp thế giới, khi có các cầu thủ khác ở vị trí này đạt được những số liệu thống kê tốt hơn. Nếu Saka có thể nâng cao số lượng bàn thắng của mình một chút, tôi sẽ mô tả cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

"Liệu Saka có lọt vào đội hình xuất phát của Liverpool thay vì Salah hay không? Tôi không nghĩ vậy, chưa phải lúc."

Tại Premier League cuối tuần này, trong khi Liverpool bước vào cuộc thư hùng Chelsea trên sân nhà, Arsenal có cho mình chuyến làm khách đến sân của Bournemouth - đội đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Huỳnh Trung Phong | 17:27 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục