Saka: "Arsenal tới đây để giành chiến thắng"

06:02 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đại chiến với Manchester City vào tối nay, tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal đã "lên dây cót" tinh thần cho toàn đội.

Arsenal từng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cách tiếp cận của họ khi làm khách của Man City trong mùa giải trước, trận đấu mà họ giành được 1 điểm từ kết quả hòa không bàn thắng. Rodri sau đó nói rằng Arsenal "chỉ muốn hòa" và nghi ngờ về tầm vóc của đối thủ.

Điều này đặt ra câu hỏi về mục đích của The Gunners trong trận đấu tối nay. Và như để thể hiện quyết tâm, tiền đạo Saka đã đề ra mục tiêu chiến thắng cho toàn đội.

Bukayo Saka đang có phong độ tuyệt vời cho Arsenal khi đã ghi được 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, sau 5 trận mùa này.

Đóng góp của anh giúp Pháo thủ đang đứng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém Manchester City 2 điểm. Vì thế trận đấu tối nay sẽ mang tính chất quyết định tới tham vọng của Arsenal trong chiến dịch 2024/25.

Saka đang có phong độ tốt.

Chia sẻ tới Telegraph Sport, Bukayo Saka nói:

“Chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng, đấy là mục tiêu duy nhất của toàn đội”.

“Thành thật mà nói, tôi không thực sự quan tâm về những lời chỉ trích trong mùa giải trước. Chúng tôi biết mình đến đó nhằm đạt được điều gì”.

“Chỉ chúng tôi biết sự thật thực sự. Chúng tôi đến đó để giành chiến thắng và chúng tôi sẽ làm điều này vào tối nay”, anh kết luận.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:02 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục