Sai lầm tai hại khiến Chelsea nhận bàn thua thứ hai trước Liverpool

00:39 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHàng thủ Chelsea đã mắc lỗi lớn trong tình huống để Curtis Jones chọc thủng lưới.

Chỉ 3 phút sau khi để Chelsea gỡ hòa, Liverpool lập tức tái lập lợi thế dẫn bàn. Mohamed Salah có tình huống treo bóng khó chịu vào vòng cấm theo đà di chuyển của Curtis Jones.

Số 17 của Liverpool đỡ bóng gọn gàng rồi sau đó dứt điểm chính xác tung lưới Robert Sanchez. Curtis Jones thoát xuống và ghi bàn trong thế không bị theo kèm bởi bất cứ cầu thủ Chelsea nào.

Khoảnh khắc Curtis Jones sút tung lưới Chelsea.

Chứng kiến pha bóng trên, cựu danh thủ Leon Osman thẳng thắn chỉ ra sai lầm lớn của hàng thủ The Blues. Cựu tiền vệ Everton và ĐT Anh chia sẻ trên BBC:

Hàng thủ Chelsea mắc sai lầm nghiêm trọng. Họ đã quá tập trung vào việc bẫy việt vị Darwin Nunez mà bỏ quên đi các cầu thủ khác đang di chuyển.

Và thế là Salah không gặp nhiều khó khăn để tung ra đường chuyền tuyệt vời cho Curtis Jones ghi bàn.”

Trước đó, Liverpool mở tỉ số trong hiệp 1 với cú đá phạt đền thành công của Mohamed Salah. Đầu hiệp 2, Nicolas Jackson ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trước khi ghi bàn, Curtis Jones chơi tốt trước Chelsea. Anh thi đấu năng nổ, thường xuyên có những tình huống xâm nhập vòng cấm. Chính Curtis Jones đem về quả penalty dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Mohamed Salah.

Liverpool đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 chung cuộc. Với kết quả này, Liverpool vẫn dẫn đầu BXH tại Premier League. Họ đã có được 21 điểm sau 8 trận đã đấu.

Minh Khuê | 00:39 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục