Sai lầm như Pickford, Bùi Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam gặp khó

20:09 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển U22 Việt Nam đã bất ngờ phải nhận bàn thua tương đối khó hiểu trước U22 Indonesia...

Sau những giây phút đầu tiên đầy căng thẳng với pha va chạm giữa hậu vệ Tấn Tài và Saddil Ramdani, thế trận trên sân vận động Riazal đã trở về thế giằng co. Tuy vậy, U22 Indonesia bất ngờ có được bàn mở tỉ số vào lưới U22 Việt Nam sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Bùi Tiến Dũng...

Phút 22, đội bóng áo trắng tạo ra một pha chuyền vào không mấy nguy hiểm bên cánh phải, nhưng không hiểu lý do vì sao người gác đền bên phía đói diện lại bất lực trong việc tóm gọn trái bóng và khiến nó bật ra. Ngay lập tức cầu thủ Rizki Fauzi (số 16) lao vào đánh đầu ghi bần trong tư thế trống trải.

Sai lầm khó hiểu của Bùi Tiến Dũng gợi nhớ pha bóng tương tự mà thủ môn nổi tiếng thế giới Jordan Pickford tạo ra ở trận derby vùng Merseyside mà Everton thất bại 1-0 trước Liverpool trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm ngoái (vào ngày 2/12/2018).

Sai lầm như Pickford, Bùi Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam gặp khó - Bóng Đá

 Hai sai lầm tương tự của các thủ môn khiến đội nhà nhận bàn thua đau.

Để U22 Indonesia dẫn bàn là điều cực kỳ khó khăn vì đội bóng ở xứ vạn đảo nổi tiếng với lối chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Hy vọng các chân sút bên phía U22 Việt Nam sẽ giữ được cái đầu lạnh để tìm kiếm bàn thắng vào lưới thủ môn có ngoại hình rất giống thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Trung Quân | 19:20 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục