Sai lầm ngớ ngẩn của BLV BBC: 3 đội bóng bảng B sẽ vào BK

08:01 Thứ năm 07/06/2012

Vào ngày hôm qua, Alan Hansen – bình luận viên của đài BBC đã bị các CĐV xứ Sương mù chê cười khi đưa ra nhận định cả 3 đội bóng ở bảng tử thần là Đức, Hà Lan và Bồ Đào Nha cùng giành vé vào bán kết.

Trước thềm EURO 2012, cũng giống như nhiều kênh truyền thông danh tiếng khác, BBC đã đưa ra những dự đoán về cơ hội của các đội bóng tại giải vô địch bóng đá châu Âu lần này. Tuy nhiên, bình luận viên Alan Hansen lại mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi điền tên Đức, Hà Lan và Bồ Đào Nha vào vòng bán kết.

Tại EURO 2012, lá thăm may rủi đã đưa 3 đội bóng này rơi vào bảng đấu tử thần. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có nhiều nhất 2 trong số 3 đội bóng này giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, Alan Hansen dường như đã quên mất luật định cơ bản đó.

BLV Alan Hansen

Ngay sau khi bài nhận định được xuất bản, không ít CĐV nước Anh đã tỏ ra bất bình về sai lầm sơ đẳng này cho dù sau đó, những ứng viên lọt vào bán kết đã được Alan Hansen sửa thành 3 đội.

Nhận định 4 đội vào bán kết EURO 2012 của Hansen
Sau đó được đính chính lại

Alan Hansen là một trong những BLV tên tuổi tại đảo quốc Sương mù. Mức lương hàng năm của cựu ngôi sao Liverpool tại BBC là 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên bình luận viên này gây ra những scandal tai tiếng.

Trước đó, Hansen đã từng bị HLV Alex Ferguson kịch liệt chỉ trích khi đưa ra nhận định về lực lượng Man Utd ở mùa giải này. Hay xa hơn nữa, cựu ngôi sao Liverpool đã từng khiến Villas-Boas nổi điên khi nói về lối chơi “ngây thơ” của Chelsea trong trận thua Man Utd 1-3. Ở VCK EURO lần này, Hansen chính là 1 trong những thành viên sẽ tham gia các buổi bình luận bóng đá trực tiếp trên BBC.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục