"Sai lầm lớn nhất của Liverpool là không làm được điều đó tại Old Trafford"

08:39 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnDanh thủ Paul Scholes khẳng định The Kop rất có thể phải trả giá bằng danh hiệu Premier League bởi đánh mất thời cơ cách đây 3 tháng.

Trong bối cảnh Premier League chỉ còn 2 vòng là khép lại, cuộc đua vô địch vẫn đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Liên tiếp nhiều tháng qua, cả Manchester City lẫn Liverpool đều thể hiện phong độ hủy diệt và cùng vượt mốc 90 điểm.

Citizens hiện đang chiếm lĩnh ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn The Kop. Nhận định về kết cuộc mùa giải, huyền thoại United, Paul Scholes cho rằng Liverpool rất có thể sẽ phải hối hận vì không giành chiến thắng trước Quỷ Đỏ hồi tháng Hai.

Scholes:

 Liverpool hòa 0-0 ở Old Trafford.

Ở trận cầu tại Old Trafford, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt hứng chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng, khi buộc phải dùng hết 3 quyền thay đổi người ngay trong hiệp một sau những chấn thương. Thế nhưng thầy trò Jurgen Klopp lại không thể tận dụng và màn đọ sức kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

"Những gì cả 2 CLB làm được xuyên suốt mùa giải là rất giàu cảm xúc." Scholes phát biểu qua Premier League Productions. "Tôi sẽ không thấy tiếc cho bất kỳ ai [thất bại] giữa 2 đội này, nhưng bạn phải ngưỡng mộ điều họ đã làm."

"Khi nhìn lại, sai lầm lớn nhất của Liverpool là không đánh bại United tại Old Trafford. 

Bạn thấy nhiều cầu thủ United vắng mặt và rồi còn cả 3 chấn thương. Lingard vừa vào sân đã phải thay ra. 

Liverpool thật sự nghèo nàn hôm ấy và bạn có thể thấy sự khác biệt một ngày khác, khi City làm khách ở Old Trafford. Họ áp đảo và trông như 1 CLB dẫn đầu thất sự. 

Liverpool, trớ trêu thay, có thể đã đánh mất danh hiệu tại Old Trafford."

Phụng Sồ | 07:35 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục