Sai lầm lớn nhất của Galliani tại Milan, chỉ có thể là Pirlo

21:53 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, phó chủ tịch Adriano Galliani thừa nhận ông chưa từng tha thứ cho mình khi để Andrea Pirlo rời AC Milan.

Adriano Galliani, Andrea Pirlo , AC Milan

Galliani là một trong những 'công thân lập quốc' dưới thời của chủ tịch Silvio Berlusconi. Với tài thương thuyết và tầm nhìn của mình, Galliani đã mang về cho sân San Siro không biết bao nhiêu là danh thủ mà cả thế giới thèm khát.

Tuy nhiên trong sự nghiệp của mình, người đàn ông 71 tuổi này cũng đã không ít lần mắc sai lầm, và sai lầm lớn nhất mà ông đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chính là việc để cho Pirlo đầu quân cho Juventus cách đây 4 năm.

"Sai lầm lớn nhất của tôi từng mắc phải trên TTCN đó chính là để Pirlo ra đi. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận đó cũng là sai lầm của một số người, và xin đừng hỏi tôi đó là ai."

Bên cạnh đó khi được hỏi về hai vụ chuyển nhượng mà Milan đang theo đuổi trong thời gian gần đây là Zlatan Ibrahimovic và Alessio Romagnoli, thì ông Galliani cũng đã cho biết thêm:

"Ibra vẫn còn hợp đồng với PSG đến tháng 06/2016. Do đó tôi không có gì để nói thêm vào thời điểm này."

"Còn về Romagnoli. Tất cả đều phụ thuộc vào AS Roma. Chúng tôi đã ra giá 25 triệu euro. Tuy nhiên nếu họ không muốn bán, thì chúng tôi cũng chẳng thể mua. Nếu Romagnoli không đến, thì chúng tôi vẫn có thể hài lòng với những gì mình đang có."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục