"Sai lầm của thủ môn là rất đắt"

08:14 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên CBS, huyền thoại của Manchester United đã chua chát nói về người đang nắm giữ khung thành đội bóng cũ của mình sau trận đấu đêm qua.

Andre Onana được nhìn thấy ném găng tay xuống đất trong sự thất vọng, sau tiếng còi mãn cuộc trong trận hòa 3-3 của Manchester United trước Galatasaray. Những sai lầm của anh khiến hy vọng dự vòng loại trực tiếp Champions League của họ bị treo lơ lửng.

Onana - người hiện mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua hơn bất kỳ thủ môn nào trong giải đấu này kể từ mùa giải 2018-29 - tỏ ra chán nản sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. 

Có thể thấy cầu thủ 27 tuổi ném găng tay xuống đất trước khi vén áo đấu của mình lên khi buồn bã bước ra khỏi sân.

Việc mất điểm có thể khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt. Đội bóng hiện đang đứng cuối bảng A và cần một chiến thắng trước Bayern Munich tại Old Trafford để có cơ hội giành quyền vào vòng loại trực tiếp. 

 Schmeichel chua chát nói về sai lầm của hậu bội.

Dù vậy, đoàn quân của Ten Hg sẽ phải hy vọng vào một trận hòa trong trận đấu giữa Galatasaray và Copenhagen trong trận đấu cuối cùng vào tháng tới. 

Bạn không thể tranh cãi rằng những sai lầm của thủ môn là rất đắt”, huyền thoại của United, Peter Schmeichel nói với CBS. 'Khi bạn chơi ở giải đấu này, mọi sai lầm nhỏ đều sẽ bị trừng phạt.'

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:16 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục