Sai lầm của Man City: Quá tin vào Aguero?

09:39 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnLựa chọn Sergio Agüero cho vị trí cao nhất trên hàng công liệu có phải là sai lầm của Manchester City.

Kết thúc chuyến làm khách đến Anfield tại vòng 12 Premier League đêm qua, tâm trạng của các thành viên Man City có lẽ phần nào đang rất tuyệt vọng. Đây là điều khó tránh, vì với thất bại 1-3 phải nhận, lúc này Man Xanh đã bị Liverpool bỏ xa tới 9 điểm trên BXH.

Sau trận đấu, Guardiola đã có động thái ám chỉ sai lầm của trọng tài là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có lẽ không sai, vì thực tế tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã có vài quyết định mang hướng có lợi dành cho Lữ Đoàn Đỏ, nhưng có lẽ bản thân Guardiola cũng nên tự trách mình vì một quyết định.

Sai lầm của Man City: Quá tin vào Aguero? - Bóng Đá

 Với Agüero, Anfield là cả một nỗi ám ảnh.

Cụ thể đó là việc tin tưởng vào Sergio Agüero cho vị trí cao nhất trên hàng công. Nhìn theo cách thông thường, quyết định này là chẳng có gì sai, vì thực tế tiền đạo người Argentina đang là chân sút tốt nhất của Man Xanh vào thời điểm này với 9 bàn tại Premier League.

Tuy nhiên tại Anfield thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cụ thể trong 11 lần thi đấu tại Anfield, Agüero chưa một lần thành công trong việc chọc thủng mành lưới của Liverpool.

Đây có lẽ là một áp lực không nhỏ dành cho Agüero khi bước vào trận đại chiến tại Anfield. Cộng với sức ép mà cặp trung vệ Van Dijk - Lovren bên phía đội chủ nhà tạo ra, có thể thấy chất lượng trong các pha dứt điểm của Agüero đêm qua là tương đối thấp.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:25 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục