'Sai lầm chuyển nhượng khiến Man City không vô địch mùa này'

07:16 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sportskeeda, Paul Merson cho rằng Manchester City sẽ trả giá đắt vì mắc sai lầm lớn trong khâu chuyển nhượng.

Ba trận hòa liên tiếp khiến Man City tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Đáng chú ý, The Citizens thường xuyên dẫn bàn nhưng không thể kết liễu đối thủ.

Việc vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt như John Stones và Kevin De Bruyne góp phần vào phong độ trồi sụt, nhưng Paul Merson tin rằng Ilkay Gundogan có tác động rất tiêu cực đến Man City khi anh  ra đi trong hè 2023.

Paul Merson has slammed Manchester City for allowing Ilkay Gundogan to leave the club - Bóng Đá

 Man City để Gundogan rời đội.

Huyền thoại Arsenal chia sẻ với Sportskeeda: "Thành thật mà nói, đến lúc này Man City đã bắt đầu cảm thấy nhớ Gundogan.

Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Man City và họ sẽ không thể vô địch nếu không có cậu ấy. Tôi nghĩ thật điên rồ khi họ để Gundogan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và điều đó có thể gây tổn hại cho họ.”

Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên mà Pep Guardiola mang về Man City vào năm 2016. Qua thời gian, anh phát triển bản thân mạnh mẽ, cuối cùng đưa The Citizens giành cú ăn ba mùa giải trước.

Tiền vệ này đóng góp 100 bàn thắng trong 304 lần ra sân cho The Citizens. Khá đáng tiếc khi anh gia nhập Barcelona theo dạng tự do.

Tiểu Lam | 06:18 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục