Saha lên tiếng "dạy" Hojlund cách chơi như một tiền đạo thực thụ

22:04 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, cựu tiền đạo người Pháp - Louis Saha muốn được thấy nhiều điều hơn từ Rasmus Hojlund.

Cầu thủ người Đan Mạch được đưa về từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè vừa qua nhưng đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích ứng với lối chơi của Man Utd tại Premier League. Điều này khiến anh trải qua nhiều tháng không ghi được bàn thắng trước khi khai hỏa vào lưới Aston Villa.

 - Bóng Đá

 Hojlund lãng phí quá nhiều năng lượng trong những pha tranh chấp.

Việc tiếp tục ghi bàn vào lưới Newport County khiến Louis Saha tin đây là một tín hiệu tốt, nhưng anh vẫn muốn thấy thêm nhiều hơn từ người đàn em:

"Sự chuyên cần và tâm lý của cậu ấy [Hojlund] rất ấn tượng, nhưng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng di chuyển của mình khi cậu ấy đã đấu tay đôi với những hậu vệ quá nhiều, vì vậy điều đó khiến cậu ấy đang làm khó chính bản thân mình.

Cậu ấy cần tránh xa những hậu vệ và tôi nghĩ cậu ấy đã mất nhiều năng lượng khi chiến đấu với họ về mặt thể chất. Cậu ấy cần dự trữ năng lượng trong vòng cấm.

Cậu ấy quá xông xáo trong việc chứng tỏ sự chăm chỉ của bản thân, đến nỗi điều đó đang làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi năng lượng đã bị lãng phí ở những vị trí không phù hợp trên sân".

Đăng Trương | 21:06 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục