Saha khuyên Man Utd chiêu mộ 2 ngôi sao

17:00 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd, Louis Saha khuyên HLV Jose Mourinho hãy mau chóng chiêu mộ Raphael Varane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd chi ra 135 triệu bảng để đón 3 tân binh chất lượng là Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof. Dù sao, NHM Quỷ đỏ vẫn có phần tiếc nuối khi họ không thể chiêu mộ được Ivan Perisic của Inter Milan.

Saha khuyên Man Utd chiêu mộ 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Raphael Varane của Real Madrid và Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Man Utd khởi đầu mùa bóng khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 hòa để ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Nhưng Saha tin rằng HLV Jose Mourinho phải mua sắm mạnh mẽ hơn để có được đội hình hoàn hảo.

"Tôi muốn họ chiêu mộ Raphael Varane," Saha nói BetStars. "Varane là một hậu vệ tuyệt vời, cậu ấy sẽ mang lại thứ gì đó đặc biệt nơi hàng thủ.

Và tôi cũng muốn Pierre-Emerick Aubameyang nữa. Cậu ấy rất nhanh, luôn để mắt đến bóng trong mọi tình huống. Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi trong nhiều năm gần đây. Aubameyang thật sự muốn cải thiện mình, và vẫn cần một bến đỗ mới để vươn đến đỉnh cao. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd."

Tài năng đặc biệt của Pierre-Emerick Aubameyang:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:02 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục