Saha chỉ ra 2 tấm gương sáng ở Man Utd để Pogba học tập

00:10 Thứ bảy 12/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLouis Saha vẫn nhìn ra được những điểm sáng của Manchester United trong mùa giải này.

 

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Paul Pogba tại Juventus

Sau thất bại trước RB Leipzig, Manchester United đã bị hất văng khỏi UEFA Champions League. Điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy tức giận bởi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế. 

Rất nhiều cầu thủ Manchester United đã mắc sai lầm, có 1 trận đấu dưới sức. Paul Pogba là tác giả của bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, giúp Red Devils nhen nhóm hy vọng. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể làm cho các CĐV cảm thấy hài lòng.

Những gì đã diễn ra trên đất Đức chính là hình ảnh tiêu biểu của Pogba ở mùa giải này. Anh không thi đấu quá nổi bật và thỉnh thoảng mới có những giây phút lóe sáng, khác hẳn với sự ổn định của nhiều cái tên khác nơi hàng tiền vệ.

Louis Saha ấn tượng với Tominay và Fred - Bóng Đá

 Fred và Scott McTominay đang có phong độ rất cao.

Louis Saha cũng có chung quan điểm ấy. Trả lời phỏng vấn với Genting Bet, cựu tiền đạo Manchester United chia sẻ:

"Solskjaer đang sở hữu những cầu thủ có phong độ cao. Tôi thực sự thích những gì ông ấy đã làm ở hàng tiền vệ, đặc biệt là với Fred và Scott McTominay. Họ đã có những màn trình diễn rất tốt và hy vọng rằng Paul Pogba cũng sẽ làm được như vậy.

Các tiền đạo cũng đã làm rất tốt. Song, khi họ bỏ lỡ cơ hội, bạn sẽ có cảm giác rằng họ đang chờ đợi các đồng đội sẽ làm thay nhiệm vụ của mình. Điều đó không tuyệt vời chút nào. Hàng tiền vệ cần tăng cường sự ổn định bởi nền tảng là điều rất quan trọng."

Faro | 23:12 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục