Saha chỉ ra 2 cầu thủ không hỗ trợ Fernandes

06:29 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnLouis Saha có những chia sẻ về trường hợp của Bruno Fernandes.

Man United phải trải qua một khởi đầu mùa giải tồi tệ khiến tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford bị giám sát chặt chẽ.

Phong độ của Fernandes cũng bị ảnh hưởng, không ghi được bàn nào trong 11 lần ra sân sau khi bị đuổi khỏi sân ở hai trong ba trận gần nhất.

Kobbie Mainoo 19 tuổi là cầu thủ thường trực ở hàng tiền vệ nhưng Ten Hag đã cắt giảm số phút thi đấu của cầu thủ này.

Casemiro bắt đầu 3 trận đầu tiên ở Premier League trong mùa giải nhưng dự bị kể từ đó.

Fernandes đang gặp khó khăn.

Manuel Ugarte, cầu thủ được chiêu mộ từ Paris Saint-Germain với giá 50 triệu bảng vào mùa hè, gặp khó khăn trong lần đầu tiên ra sân ở giải đấu trước Tottenham và cũng bị loại khỏi trận hòa không bàn thắng với Aston Villa.

Eriksen đá chính 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Man United ở Premier League nhưng Saha lo ngại cầu thủ người Đan Mạch và Mainoo 'không đủ sức' để hỗ trợ Fernandes.

Saha cho hay: "Có thể là một chút xui xẻo khi Bruno Fernandes vẫn chưa ghi bàn. cậu ấy đã sút bóng trúng xà ngang và những điều tồi tệ xảy ra.

Cậu ấy có vẻ không tự tin lắm, nhưng chiến thuật của Manchester United cũng là một phần của điều đó. Fernandes không được hỗ trợ và không được các cầu thủ chạy cánh chuyền bóng nhiều.

Tài năng của Fernandes nói lên tất cả – nhưng khi tài năng không lên tiếng, bạn sẽ thấy cậu ấy gặp khó khăn. Tỷ lệ làm việc của cậu ấy vẫn vậy, nhưng đội không liên kết tốt.

Một số lựa chọn chiến thuật ở hàng tiền vệ như Kobbie Mainoo và Christian Eriksen chơi bóng tốt, nhưng đôi khi họ lùi quá sâu và không đủ gần với các tiền đạo.

Họ ở quá xa và vị trí của họ không đúng lắm."

Phan Thanh Hải | 06:29 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục