Sagna tự tin sẽ trở lại để ngăn chặn Gareth Bale vào cuối tuần

10:53 Thứ tư 27/02/2013

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham trong trận derby Bắc Luân Đôn tại White Hart Lane và Gareth Bale sẽ trở thành tâm điểm của trận đấu khi anh đang thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc trong thời gian gần đây. Để ngăn chặn Bale, Arsenal sẽ cần một hậu vệ cánh kinh nghiệm và có khả năng như Bacary Sagna.

Trong trận thắng 2-1 trước Aston Villa cuối tuần trước, Sagna đã không thể thi đấu vì gặp vấn đề ở đầu gối và hiện vẫn chưa biết chắc rằng liệu anh có thể ra sân ở trận đấu với Tottenham hay không.

Arsenal đang chờ tin tốt lành từ Sagna trước trận derby với Tottenham. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, thì hậu vệ này đang hồi phục rất tốt và bản thân cầu thủ người Pháp cũng rất tự tin rằng anh sẽ trở lại đúng hẹn để giúp hàng phòng ngự Arsenal ngăn chặn cầu thủ đang được so sánh với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale.

Vào thời điểm này, Sagna chính là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Nếu anh không thể thi đấu, HLV Wenger sẽ phải sử dụng những cái tên trẻ như Francis Coquelin hay Carl Jenkinson, và cả hai cầu thủ này đều chưa mang lại được niềm tin cho Pháo Thủ trong thời gian qua.

Nếu Sagna không thể trở lại kịp lúc, đó chắc chắn sẽ là 1 tin vui với Andre Villas-Boas và Gareth Bale. Cầu thủ người Xứ Wales hiện đã có 8 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất của anh và là cầu thủ đáng ngại nhất mà Tottenham đang sở hữu trong đội hình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục