Sadio Mane xin lỗi NHM của Liverpool trước giờ chia tay

09:39 Thứ ba 03/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSadio Mane đã công khai gửi lời xin lỗi đến NHM của Liverpool sau khi trực tiếp làm mất chiến thắng của đội bóng trước Sunderland.

3a1

 Sadio Mane đã lên đường đi tập trung cùng tuyển Senegal.

Trong trận đấu tại vòng 20 Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã bị Sunderland cầm hòa một cách vô cùng đáng tiếc với tỷ số 2-2, dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước trong trận đấu.

Mane tuy đã có một trận đấu rất hay như thường lệ, nhưng chính ngôi sao 24 tuổi này là người đã 'góp công' không nhỏ dẫn đến bàn thua thứ 2 của The Kop trong trận đấu. Cụ thể vào những phút cuối trận, Mane đã để tay chạm bóng trong một tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự, và Defoe đã không bỏ lỡ cơ hội này để ghi bàn thắng gỡ hòa cho Mèo Đen trên chấm 11m.

Sau trận đấu này, Mane cũng đã lên đường đi tập trung cùng tuyển Senegal để chuẩn bị cho CAN 2017. Tuy nhiên trước lên đường, cựu ngôi sao của Southampton cũng đã không quên gửi lời xin lỗi đến NHM của Liverpool khi viết trên trang Twitter của mình rằng:

"Không phải là một ngày thi đấu tốt của Liverpool, và tôi cũng thành thật xin lỗi vì tình huống để bóng chạm tay. Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất @LFC."

Với trận hòa trước Sunderland lần nay, cơ hội đuổi kịp Chelsea của Liverpool đang gặp rất nhiều thử thách, khi giờ đây họ đã đá nhiều hơn The Blues 1 trận nhưng vẫn đang kém tới 5 điểm trên BXH.

Video trận hòa 2-2 của Liverpool trước Sunderland

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục