Sabitzer quyết tâm trước bán kết FA Cup

20:40 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ Manchester United, Marcel Sabitzer khẳng định anh biết ý nghĩa của FA Cup trước trận bán kết với Brighton vào Chủ nhật.

 

Tiền vệ được mượn về của Man United đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch FA Cup mùa này của họ. Và dù mới đến nước Anh nhưng cầu thủ này hiểu rõ ý nghĩa của danh hiệu FA Cup.

Anh nói: "Tôi biết về ý nghĩa: nó rất quan trọng đối với câu lạc bộ và người hâm mộ, vì vậy, chúng tôi đang mong chờ trận đấu tới và chúng tôi muốn vượt qua. Trận đấu loại trực tiếp luôn đặc biệt. Thật tuyệt và tất cả chúng tôi đều yêu thích những trận đấu kiểu này."

Exclusive: Man United star that ten Hag ‘would love to keep’ faces uncertain future at OId Trafford SSabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer muốn giành danh hiệu với M.U.

Sabitzer cũng nói thêm rằng các cầu thủ có động lực lớn và sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tiến tới trận chung kết: "Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình và chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết."

FA Cup là cơ hội cuối cùng của Man United để bổ sung vào tủ danh hiệu của họ mùa giải này, sau khi đã bị loại khỏi Europa League. Thành công tại FA Cup không chỉ vì niềm vui chiến thắng cho Quỷ đỏ mà còn để ngăn Man City giành cú ăn ba.

Thanh Vũ | 19:42 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục