Sa thải Solskjaer, nhà Glazer đề ra 3 tiêu chí cho HLV mới

14:12 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnVị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ làng túc cầu.

Sau chuỗi thành tích thảm hại tại đấu trường Premier League, ban lãnh đạo Manchester United rốt cuộc cũng đã thay đổi quan điểm của mình và cân nhắc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù chưa có quyết định chính thức, nhưng họ đã đề ra những tiêu chí cần thiết trong việc lựa chọn người kế nhiệm chiến lược gia người Na Uy. 

Theo tiết lộ từ ký giả Paul Hirst trực thuộc tờ The Times, trong trường hợp sa thải Solskjaer, nhà Glazer có kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên có thể tiếp nối truyền thống phát triển tài năng trẻ của câu lạc bộ và chơi bóng đá tấn công. Quan trọng hơn, chủ sở hữu của Man Utd muốn gắn bó dài hạn với vị thuyền trưởng này.

Glazers are keen to bring in a manager for the long term who shares the club’s traditions of blooding youngsters and playing attacking football. - Bóng Đá

 Solskjaer liệu có "bay ghế"?

Ở thời điểm hiện tại, có hai ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford là HLV Antonio Conte và HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định Zidane không hứng thú với chuyện dẫn dắt Man Utd, trong khi đó, Conte sẵn sàng phá lệ và tiếp quản đội chủ sân Old Trafford ngay ở giai đoạn giữa mùa giải.

Ngoài ra, Man Utd còn nhắm đến một vài cái tên đáng chú ý khác như HLV Brendan Rodgers hay HLV Erik ten Hag, song, giới truyền thông cho hay cả hai vị thuyền trưởng này đều không muốn từ bỏ dự án còn dang dở của mình tại CLB chủ quản.

Solskjaer nói về việc bị Liverpool hủy diệt 

 
Huỳnh Phong | 13:42 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục