Sa thải Ronald Koeman, Barca sẽ bổ nhiệm “Pep Guardiola 2.0”

13:33 Thứ sáu 11/12/2020 | 17

TinTheThao.com.vnMột ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch tại Camp Nou đã xác nhận thuyền trưởng mới cho CLB.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League

Trước áp lực quá lớn của người hâm mộ và nội bộ đội bóng, Josep Bartomeu buộc phải từ chức trước nhiệm kỳ. Barcelona vì vậy sẽ tổ chức bầu cử tìm ra chủ tịch mới sớm hơn dự kiến. Trong 2 tháng tới, những ứng viên sẽ phải chạy đua rất tích cực nếu muốn ngồi vào chiếc ghế lãnh đạo tối cao tại Camp Nou.

Các ứng viên tiềm năng sẽ phải thu thập 2.257 chữ ký ủng hộ. Danh sách rút gọn sẽ được đưa ra vào ngày 14/12 và công bố chính thức vào ngày 23/12. Một chiến dịch bầu cử sẽ được tiến hành từ ngày 15-23/01 trước khi các hội viên của Barcelona sẽ tiến hành bỏ phiếu tại SVĐ Camp Nou vào ngày 24/01. Với những hội viên ở xa, họ có thể bầu cử tại văn phòng chính thức của CLB trong khu vực.

 Garcia Pimienta là "quân bài tẩy" của Lluis Fernandez Ala.

Lluis Fernandez Ala – một trong những ứng viên tham gia tranh cử, nói về kế hoạch của mình: “Garcia Pimienta sẽ là Pep Guardiola mới của chúng tôi. Khi Ernesto Valverde bị sa thải, chúng ta nên đặt cược vào Garcia Pimienta. Và chúng tôi sẽ làm vậy nếu Ronald Koeman bị loại bỏ.”

Garcia Pimienta đang là HLV của đội Barcelona B. Khởi điểm của vị chiến lược gia này khá giống với Pep Guardiola, trước khi Pep được đôn lên dẫn dắt đội một vào mùa Hè 2008 và làm nên thời kỳ hoàng kim của Blaugrana.

Endo | 12:35 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục