'Sa thải Mourinho cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì'

22:21 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnNhư nhiều huyền thoại Quỷ đỏ khác, Ryan Giggs thường xuyên chỉ trích HLV Jose Mourinho, nhưng cũng cho rằng ông không phải vấn đề lớn nhất của đội bóng.

Hồi tuần trước, dù Manchester United có phong độ không mấy ổn định, HLV Jose Mourinho vẫn tin rằng ông và các học trò sẽ chiếm lại một vị trí trong top 4 trước thời điểm năm mới. Tuy vậy, ngay sau phát ngôn đó, đội chủ sân Old Trafford lại gây thất vọng nặng nề khi không thể giành chiến thắng trước một Crystal Palace đang có chuỗi trận vô cùng bết bát.

HLV Mourinho xác nhận 2 mục tiêu trong năm mới - Bóng Đá

 M.U vừa bỏ qua một cơ hội giành điểm ngon ăn.

Do đó, nghi vấn M.U sẽ sớm sa thải Mourinho lại được dấy lên sau một thời gian im ắng. Tuy vậy, huyền thoại của đội bóng Ryan Giggs, dù không bênh vực chiến lược gia người Bồ, vẫn thừa nhận ông là một HLV giỏi, và cuộc khủng hoảng của M.U đã xuất hiện từ nhiều năm chứ không phải từ khi Mourinho đến.

"Trong trường hợp này, tôi không nghĩ là việc thay đổi HLV có thể khiến mọi chuyện thay đổi. Tất cả mọi người đều biết Mourinho đã thành công như thế nào trong những năm trước. Tôi tin rằng đội bóng của chúng tôi đã gặp bất ổn nhiều năm - do đó bây giờ đội bóng cần gắn bó với ông ấy."

"Nhưng những kết quả thì cần được cải thiện, cả HLV và các cầu thủ sẽ phải cùng làm điều đó."

Ở lượt trận tới, M.U sẽ chạm trán một đối thủ dễ chơi, một Bournemouth đã không giành được bất cứ chiến thắng nào trong 9 trận Premier League gần đây.

Thanh Vũ | 21:10 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục