Sa thải hay tiếp tục tin tưởng David Moyes?

13:42 Thứ hai 27/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dưới thời David Moyes, M.U đã có những kỷ lục buồn khi lần đầu kể từ năm 1992 toàn thua cả 3 trận trong 1 tuần và loại khỏi 2 Cúp quốc nội. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Scotland hay sẽ tìm một cái tên thay thế khác.

Trong trận đấu với Sunderland, cả hai huyền thoại tại sân Old Trafford là Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton đã phải nhìn nhau và lắc đầu khi khi trận đấu kết thúc, đây là dấu hiệu cho thấy sự thất vọng đang quá sức chịu đựng.

M.U ngày càng nhợt nhạt. Ảnh: Internet.

Trong bóng đá, đôi khi thua những đội bóng yếu là không thể tránh khỏi, nhưng như cách mà M.U đã thể hiện trong khoảng thời gian qua là rất khó để chấp nhận. Pháo đài mang tên " nhà hát" hiện tại chỉ còn là trong giấc mơ, còn ngoài đời thực thì đó đang là nơi đi về đều dễ với các đối thủ. Bây giờ họ mà thắng được một trận đấu ngay trước các khán giả nhà lại là một kết quả... ngạc nhiên.

Dù rằng không thể đổ hết lỗi cho David Moyes khi lực lượng tại M.U dường như là ghép cành chứ không phải là phát triển từ gốc. Nhưng cũng với phong cách đó, Sir Alex đã đưa M.U hiên ngang tiến đền ngôi vô địch, vậy thì tại sao David Moyes vẫn những con người ấy lại gây thất vọng đến tuyệt vọng.

Đống hỗn độn ở Old Trafford cần phải được sớm dọn dẹp, và để dọn dẹp nó thì David Moyes phải định hình trong đầu một kế hoạch rõ ràng cho các cầu thủ của mình để ít nhất thì họ cũng không thua trước những đối thủ quá yếu ở Premier League. Kế hoạch đấy, cho dù sẽ khiến một số cầu thủ phải hy sinh, nếu cho ra một kết quả tích cực thì chúng ta có thể tin tưởng tiếp vào David Moyes. Hoặc nếu không có lẽ đã đến lúc tìm kiếm một con người mới có thể biến M.U thành một Quỷ đỏ đầy sức mạnh như xưa?
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục