Sa thải Garcia, AS Roma tính đưa người cũ trở lại

10:03 Thứ hai 11/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Luciano Spalletti đang là ứng viên thay thế hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng mà Rudi Garcia đang nắm giữ tại AS Roma.

Sa thải Garcia, AS Roma tính đưa người cũ trở lại. Ảnh: Internet.

Sau trận hòa 2-2 với AC Milan, BLĐ của AS Roma đã có một buổi họp để bàn về tương lai của HLV Rudi Garcia. Theo đó rất nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc nên nói lời chia tay với vị chiến lược gia người Pháp.

Được biết giám đốc Walter Sabatini là người duy nhất vẫn còn niềm tin vào Garcia và ông vẫn đang làm mọi cách để giúp cho vị chiến lược gia này có thêm thời gian để thể hiện tài năng của mình.

Trong lúc Walter Sabatini cố gắng giữ ghế cho Garcia, thì ở chiều hướng ngược lại, những liên hệ với Luciano Spalletti cũng đã được triển khai và nhiều khả năng vị chiến lược gia 56 tuổi này sẽ sớm được chính thức bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Olimpico trong vài ngày tới.

Luciano Spalletti trước đây cũng từng có thời gian làm việc rất thành công tại AS Roma từ năm 2005 đến 2009. Thời điểm đó ông từng giúp Bầy Sói giành 2 danh hiệu Coppa Italia và 1 siêu Cúp Italia.

Xú | 09:50 11/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục